Địa chỉ Ga Sóng Thần thị xã Dĩ An Bình Dương

Ga Sóng Thần ở đâu?

Ga Sóng Thần là ga vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt Bắc Nam nằm trên tuyến đường sắt Bắc Nam, địa chỉ ga Sóng Thần tọa lạc tại lý trình km 1710+560, thuộc địa bàn Phường An Bình, Thành Phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, là một trong những đầu mối giao thông vận tải ở khu vực phía Nam.

 

Năng lực vận chuyển hàng hóa tại ga Sóng Thần

Ga Sóng Thần nằm cạnh khu công nghiệp Sóng Thần ( ngay chân cầu vượt Sóng Thần), tiếp giáp giữa tỉnh Bình Dương với Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh và Biên Hòa Đồng Nai, có hệ thống đường quốc lộ liên tỉnh, bến cảng… Với diện tích quản lý hơn 200.000 m2 và hệ thống kho bãi, phương tiện vận chuyển, xếp dỡ chuyên nghiệp, ga Sóng Thần hàng năm vận chuyển và xếp dỡ trên 500.000 tấn hàng hóa, từ nhà ga đi khắp các ga trong cả nước.

 

>>> Xem ngay dịch vụ vận chuyển đường sắt với giá 1000đ/kg này đi, sẽ đảm bảo an toàn cho hàng của bạn đấy.

 

Địa chỉ ga sóng thần

Ga Sóng Thần

Hiện nay, nằm trong chiến lược phát triển chung của Đường sắt Việt Nam, Ga Sóng Thần đang tích cực nâng cấp, chuẩn bị để nối mạng với tuyến đường sắt xuyên Á. Từ một nhà ga chỉ có 3 đường để tránh vượt tàu, ngày nay nhà ga đã có 17 đường với sức chứa trên 350 toa xe, 5 kho chứa hàng, trong đó có 1 kho hàng lẻ với tổng diện tích 2.500m2. Hệ thống kho này có trang bị thiết bị chống trộm, chống sét và có hệ thống nước phòng cháy, chữa cháy. Ga có bãi hàng trên 5.000m2 trải bê tông, cần cẩu cổng DEMAG, sức nâng 30 tấn, 4 cần cẩu bánh lớp, sức nâng 40 tấn. Trên 500 công nhân làm việc 24/24 giờ. 100% cán bộ công nhân viên đều được qua trường lớp đào tạo chuyên môn, trong đó có 1 thạc sỹ, 19 kỹ sư, 32 trung cấp. Năng lực xếp dỡ của ga đạt 2.000 tấn xếp dỡ/ngày đêm.

>>> Xem thêm bài viết Vận chuyển hàng hóa ở ga Sóng Thần

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan :

Ưu điểm của giao thông vận tải bằng đường sắt Bắc Nam

Ưu điểm của giao thông vận tải bằng đường sắt Bắc Nam

Giao thông vận tải đường sắt Bắc Nam, là loại hình vận chuyển/vận tải...

Xem thêm
Vận chuyển, gửi hàng hóa từ TPHCM Đi ra Hà Nội mất bao lâu?

Vận chuyển, gửi hàng hóa từ TPHCM Đi ra Hà Nội mất bao lâu?

Bạn đang muốn vận chuyển, gửi hàng từ TPHCM đi ra Hà Nội hoặc từ Hà Nội...

Xem thêm